หน้าเว็บ

วันจันทร์ที่ 4 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn lối chơi đi đường giữa Azzen’ka trong vòng Liên quân di động mùa 14

Azzen’ka chính là vị thần sa mạc trong vòng huyền thoại của liên quan mobile. Theo như nội dung thì Azzen’ka là một vị tướng rất chi là khủng khiếp, là kẻ một tay tiêu diệt vương triều Murad chỉ trong nháy mắt. mặc dù vậy, tỉ lệ xuất hiện của Azzen’ka trong các cuộc chơi là không tốt.

Bộ kĩ năng của Azzen’ka rất khó nhọc chơi, bắt buộc cần game thủ hiểu rõ cách chơi và không kết thúc luyện tập thì bắt đầu chắc là tham dự vào những cuộc giao tranh đc. thông thường các tay chiến chuyên nghiệp hóa bắt đầu lựa chọn anh hùng này, tuy nhiên nếu bạn cũng có thể học với đấu giỏi Azzen’ka thì tay nghề của mình rồi sẽ đc đẩy lên một tầm cao new đấy. hãy tham khảo nội dung bài viết hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Azzen’ka trong vòng Liên quân Mobile mùa 14 sau đây để có khả năng đấu hay hero này nhé!

Bảng ngọc hợp với Azzen’ka

10 viên ngọc đỏ III phụ trợ Azzen’ka tăng 42 công phép và 24 xuyên giáp phép, loài ngọc này sẽ để cho Azzen’ka trở nên mạnh hơn vì vị tướng này cần sử dụng bộ kỹ năng nội tại của mình để nhiều nhất hóa lực sát thương cho các vố.

Ngọc tím III, tăng cho Azzen’ka 750 máu tối đa, từ đó vị tướng này có lẽ kiểm soát và điều hành xuất xắc trận chiến với trụ đc lâu dài khi đi đường giữa.

Ngọc xanh III giúp đỡ tăng 6% tốc đánh cùng 64 xuyên giáp phép để Azzen’ka chắc là lấy được ưu điểm ngay từ thời đoạn đầu cuộc chơi. số lượng tốc đánh này để giúp Azzen’ka dọn lính chóng vánh hơn ít nhiều.
Cần dùng những loài ngọc tương xứng để tăng tối đa sức khỏe cho Azzen’ka.
Cần dùng những loài ngọc tương xứng để tăng tối đa sức khỏe cho Azzen’ka.
Phương pháp lên kỹ năng cho Azzen’ka trong mùa 14

Thứ tự năng lực mà Azzen’ka sử dụng đc sẽ là Cồn cat tà ác -> Sa mạc hóa -> Bụi hắc ám.

Kỹ năng đầu tiên, Cồn cat tà ác giúp đỡ Azzen’ka thiết lập một cồn cat từ dưới lòng đất để công kích vào đối thủ. năng lực này sẽ gây nên lực sát thương phép cực mạnh. dẫu thế, gamer buộc phải thống kê giám sát time cùng luyện tập để chỉnh sửa thật chính xác phút giây ra chiêu của tài năng này.

Sau khi kích hoạt kĩ năng đầu tiên, nội tại của Azzen’ka rồi sẽ đc tăng lên nhờ lượng sát thương cùng hiệu ứng choáng được gia tăng. tiếp theo sau gamer cần tăng nhiều nhất năng lực Sa mạc hóa để hóa đá mục tiêu nhờ kích hoạt nội của Azzen’ka. điều này rồi sẽ làm ra nhiều cơ hội cho tất cả đội trong số pha giao tranh. gamer cũng đều có thể phối hợp Sa mạc hóa cùng Cồn mèo tà ác, vừa khiến mục tiêu không còn dịch rời vừa kích hoạt nội tại 1 cách liên tục trong vòng giao tranh.
Azzen’ka cần đến những khả năng khá đặc biệt quan trọng.
Azzen’ka cần đến những khả năng khá đặc biệt quan trọng.
Hướng dẫn cách chơi đi đường giữa của Azzen’ka

Phép phụ trợ tốc biến hoặc tốc hành là phép bổ trợ nên nhớ mà Azzen’ka trong cuộc chiến.

Cách chơi Azzen’ka ở thời đoạn đầu cuộc đấu

Ở thời đoạn đầu của cuộc chơi, Azzen’ka dường như cần dùng một năng lực khống chế rất lợi hại của chính bản thân mình là Cồn mèo Tà Ác. những năng lực này lại có thời gian thi triển khá lâu, người chơi buộc phải đo lường và tính toán thật kỹ giây phút ra chiêu để nâng cấp bản lĩnh trúng đối thủ. Hình như, bạn cũng buộc phải tranh thủ ăn lính với quái rừng nhiều nhất dường như để tăng với và tăng điểm cho chính bản thân mình, đặc biệt quan trọng cần đến last hit bộ đội có lẽ thu về tối đa Trải Nghiệm và vàng.

Cách chơi Azzen’ka giai đoạn giữa với cuối cuộc chiến

Khi tiến vào giai đoạn giữa trận đấu, sự xuất hiện của Rồng có vai trò rất quan trọng đối với cả đội. chính vì thế game thủ cần phải quan trọng xem xét cùng bổ trợ anh em ăn Rồng khi dường như, khi thời cơ chưa đến thì tuyệt vời nhất chỉ nên canh chừng và đợi. người chơi đừng nên dịch rời với cần được giữ khoảng cách team thật giỏi khi giao tranh diễn ra. tốt nhất có thể gamer nên chọn một chỗ đứng hài hòa và hợp lý với nỗ lực trụ lâu nhất có vẻ.

Combo mà Azzen’ka thường cần đến chỉ trong giai đoạn này là Cồn cát tà ác -> Sa mạc hóa -> Bụi hắc ám -> Cồn cát tà ác -> Bụi hắc ám. Chiêu cuối của Azzen’ka hình như phụ trợ cả đội chuyển đổi cục diện trận đấu nếu được sử dụng hài hòa và hợp lý.

Một điều mà người chơi cần phải chú ý khi tinh chỉnh Azzen’ka là lượng máu của hero này khá thấp. còn nếu như không cẩn thận bị lọt vào tầm ngắm của sát thủ thì rất dễ bị đè bẹp. Vì Azzen’ka không tồn tại năng lực để rút lui nên người chơi nên tập trung vào trận chiến để hạn chế bị tình trạng áp sát này.
Số lượng máu của Azzen’ka khá thấp.
Số lượng máu của Azzen’ka khá thấp.
Để chiến thật tuyệt Azzen’ka bạn phải thân thuộc với những thao tác điều khiển và tinh chỉnh lạ mắt. chính vì thế nhớ rằng luyện tập cùng cần đến lối chơi phía bên trên nhé!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น