หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 28 ธันวาคม พ.ศ. 2562

5 Phút chỉ dẫn người chơi new Crossfire Legends mobile


Và những người chơi yêu thích trò chơi hóa thân, hay đã từng đam mê Cross Fire thì không thể bỏ dở loại game Crossfire Legends điện thoại. cuộc chơi này đặc biệt lôi kéo gamer từ phong cách thiết kế hình ảnh, giao diện, những vòng chiến họa tiết thiết kế đa chủng loại từ dễ đến không dễ dàng.

Crossfire Legends dế yêu khuyến khích người chơi tạo team và chiến theo đội hình, vì vậy rồi sẽ tăng tính kết nối cùng khiến cho game show trở nên hấp dẫn, độc đáo hơn.

Gamer là người chơi bắt đầu, còn đang không quen và Game bắn súng dế yêu góc nhìn đầu tiên này? yên tâm, chỉ một trong những hướng dẫn sau đây sẽ khiến cho bạn nhanh lẹ tham gia và chiến thành thạo.
Crossfire Legends – trò chơi huyền thoại mobile
Crossfire Legends – trò chơi huyền thoại mobile
Mô tả cuộc chơi Crossfire Legends

Crossfire Legends là 1 trong những thể loại bắn nhau FPS trở nên có tiếng và đc thương mến một trong những phần dựa trên phát triển từ nguyên bản trò chơi điện tử CF. bạn dạng chính thức CF dế yêu xuất hiện vào ngày 16/04/2017, là bản Open beta không reset nhân vật do VNG ban hành.

Điểm nhấn trước tiên của CF mobile chính là mua nền bối cảnh đẹp mắt do tự tay Tencent nghiên cứu chế tạo. sau đó là tựa game thiết lập mô thức điều khiển và tinh chỉnh trơn tru, chạy mềm mại trên nền game cảm ứng, bạn có vẻ tinh chỉnh cuộc chơi súng thuận lợi cùng dễ ợt hơn khi nào hết.

Phần music của Game cũng khá được hãng chăm nom đổi mới tỉ mỉ từng chút một. Từ tiếng bom nổ, súng đạn cho tới những thông báo phương án qua tiếng bước chân vội vã, âm thanh trong vòng bộ đàm,… đều rất sống động. Chính nhờ các nhân tố này khiến cho các trận chiến của Crossfire Legends nảy lửa và bồn chồn không hề kém gì CF bản gốc.
Ảnh đồ họa của trò chơi Crossfire Legends
Ảnh đồ họa của trò chơi Crossfire Legends
 Về cách chơi, Crossfire Legends vẫn giữ đúng chất của Cross Fire phiên bản PC, vẫn giả gamer đạt mức những đấu trường mạng nảy lửa đúng chất.

Nhiều cách thức chơi như đấu đội nhóm, đấu nhóm, gỡ bomb, diệt zombie tuyệt những maps quen thuộc như trạm phát sóng, bão sa mạc, tàu chở hàng,… rất gần gũi đều góp mặt. tuy thế tuy vậy và đó, trò chơi cũng được mở thêm nhiều loại game mới ngay cả 4 hệ thống thi chiến gồm:

● PvP (đấu team, chơi NPC, đặt bom, sinh tử);

● Casual (zombie, loạn đấu rocket, loạn đấu bom, loạn đấu big head, trốn tiềm);

● nói qua (các campaign đi từ dễ đến khó);

● PvE (tower defend, phó phiên bản xác sống, boss khủng thế giới)

Game thủ có vẻ chọn những thể thức chơi từ 1vs1, 5vs5 cho đến cả 20 người với săn trùm cuối trái đất, v.v.

Hướng dẫn cơ bản để nhập cuộc trò chơi Crossfire Legends

Tạo anh hùng trong vòng Game

Người chơi tạo dáng nhân vật trong vòng trò chơi ở góc nhìn đầu tiên đó là bước mở đầu không thể không có của bất kỳ thể loại hóa thân nào. Trước khi gia nhập trò chơi, khối hệ thống sẽ bày bán cho gamer một anh hùng auto, thuộc đội đặc nhiệm SWAT với 2 skill là: Black menu & Global Risk.

Tuy nhiên với các con gái chơi game thì sự thay đổi trong trò chơi CF điện thoại khiến cho càng nàng hơi thiệt thòi. đó là ngay trong lúc gia nhập chơi game, game thủ sẽ không tồn tại chọn hero nữ nào.
Bối cảnh khi chơi trò giải trí Crossfire Legends
Bối cảnh khi chơi trò giải trí Crossfire Legends
Sắp xếp đồ họa trò chơi CF mobile

Điểm thứ nhất dễ nhận thấy nhất trên hình ảnh Game CF điện thoại đó chính là Hình ảnh anh hùng đấu hiện thực của gamer. Hình ảnh này nằm bên trái, cướp đa phần cơ thể đồ họa. tiếp đến là những hạng mục chọn lựa thể loại chơi trò chơi ở bên buộc phải, bao gồm 4 khung rộng rất chi là đa chủng loại để người chơi dễ chịu và thoải mái chọn các mode thương yêu.

Những tùy lựa chọn còn lại đc sắp xếp nằm đều ở các góc. ví dụ như cột bên buộc phải hero gồm: bổn phận, huấn luyện, Kho,… Còn dưới góc bên trái là hệ thống contact & thông báo cá nhân mà người chơi có thể tìm. tại đây bạn có thể Thêm bạn, Gửi và nhận email, hoặc kết thúc liên hệ mạng xã hội, v.v.

Ở phần dưới góc bên buộc phải gồm list mặc định: siêu thị buôn bán vũ khí, Sự kiệp, Rank. Còn góc cần phía trên là nút Setting, sẽ Hiển thị của cải của gamer bao gồm cả tiền đá quí & Vàng.

Đánh giá chung thì hình ảnh của trò chơi CF mobi rất đã mắt, hài hòa và hợp lý và chỉn chu nên người mới đấu dễ dãi làm quen. ngay khi nhìn vào, bạn đã có thể biết ngay những mục được bố trí, đặc biệt là khi game thủ đã có lần Trải Nghiệm Crossfire Legends bên trên PC.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น